หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รวมเว็บไซต์ตอบแบบสอบถามออนไลน์ ที่จ่ายเงินจริงปี 2020

      จากประสบการณ์ลองสมัครเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ ลองผิดลองถูก จนได้รวบรวมเว็บที่จ่ายเงินจริง จากประสบการณ์การตอบแบบสอบถามออนไลน์ปีกว่าๆ สรุปมาให้ทุกคนได้ลองสมัครและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เล่นอินเตอร์เน็ตแล้วยังได้เงินอีกด้วย เริ่มกันเลย

Shopback Thailand
https://www.myshopback.co.th/referred-signup-bonus?raf=yGtCdL
เว็บนี้ไม่ได้ทำแบบสอบถาม แต่จะมอบเงินคืนให้ลูกค้าที่ซื้อของออนไลน์ในรูปแบบของเงินสดผ่านร้านค้าชื่อดังมากมาย เช่น Shopee, Foodpanda,  Lazada, Central, Robinson, Booking.com, Agoda, etc. ซึ่งร้านค้าเหล่านี้เป็นอะไรที่เราซื้อหรือใช้บริการกันอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน ขาช้อปออนไลน์ทั้งหลาย เราสามารถทำยังไงได้บ้างเพื่อให้การซื้อของออนไลน์คุ้มค่าและเป็นประโยชน์สามารถได้รับเงินคืนทุกครั้งที่ช้อป สนใจสมัคร คลิก

MyVoice

     
  เป็นเว็บใหม่ที่อยากแนะนำ หลักการสมัครคล้ายๆกับเว็บตอบแบบสอบถามทั่วๆ ไป เมื่อทำแบบสอบถามจนสะสมได้ประมาณ 10 US ถึงสามารถถอนเงินได้ โดยถอนเข้า paypalได้เช่นกันใช้เวลารอเงินเข้าประมาณ 3 วัน สนใจสมัคร คลิก

MOBROG ประเทศไทย

MOBROG แบบสำรวจที่ช่วยสร้างรายได้ คุณสามารถมีส่วนร่วมในการวิจัยด้านการตลาดได้อย่างจริงจัง แสดงความคิดเห็น และมีรายได้จากการเข้าร่วมได้ที่ MOBROG โดยเว็บไซต์นี้จะจ่ายเงินผ่านทาง paypal อย่างเดียวเท่านั้นนะคะ ใครสนใจสมัคร คลิก 





YourVoice ทำแล้วได้บัตรของขวัญจากห้างสรรพสินค้าต่างๆ ในประเทศไทย


Youvoice เป็นเว็บตอบแบบสอบถามที่ไม่ได้จ่ายเป็นเงินสด แต่ให้เป็นบัตรของขวัญหรือ gift voucher จากห้างสรรพสินค้าต่างๆ ในประเทศ เช่น เซ็นทรัล โรบินสัน พารากอน เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม บิ๊กซี อินเด็กลีฟวิ่งมอลล์ และยังมีบัตรรับประทานอาหารจากฟูจิอีกด้วย เว็บนี้อาจต้องใช้เวลาในการสะสมคะแนนนานหน่อย เพราะขั้นต่ำในการแลกคือ 834 คะแนนแลกได้ 1000 บาทใช้เวลาในการแลกของรางวัลประมาณ 1 เดือน แค่รับรองเลยว่าของรางวัลคุ้มค่ากับที่รอแน่นอน สนใจสมัคร คลิก



Yimresearch เว็บสำรวจการตลาดของไทย ได้คะแนนง่าย ใช้เวลาตอบไม่นาน

Yimresearch เว็บแบบสำรวจของไทย ทำง่าย มีให้เล่นเกมส์เพื่อเพิ่มคะแนน เป็นแบบสอบถามสั้นๆ ให้ค่อยๆ เก็บสะสมคะแนนไป มีของรางวัลทั้งเป็นเงินและบัตรของขวัญจากโรบินสัน เซ็นทรัล ตั๋วหนังเมเจอร์ line gift card และบัตรเติมเงิน เว็บนี้คะแนนจะได้ครั้งละไม่เยอะต้องใช้เวลาทำนานหน่อยกว่าจะแลกของรางวัลได้แต่ละครั้ง แต่แบบสอบถามมีมาให้เก็บคะแนนตลอด ทุกอาทิตย์ สนใจสมัคร คลิก


Toluna เว็บตอบแบบสอบถาม แสดงความคิดเห็นและให้ลองสินค้า

Toluna แบบสอบถามมีมาให้ทำอย่างต่อเนื่อง คะแนนเพิ่มได้เร็ว แลกของรางวัลได้ง่าย ของรางวัลมีทั้งแลกเป็นเงินและบัตรกำนัล เทสโก้โลตัส ท็อป บิ๊กซี สเวนเซ่น และพิซซ่าคอมปันนี เป็นต้น เป็นเว็บที่มีวิธีที่เพิ่มคะแนนให้สามารถแลกของรางวัลได้เร็วขึ้นโดยการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของทางเว็บผ่านทาง facbook ได้หรือจะร่วมโหวตในกระทู้ที่สมาชิกตั้งขึ้น ก็ได้เช่นกัน ส่วนการแลกคะแนนกับทาง toluna นั้นจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน สนใจสมัคร คลิก


ipanelonline ทำแบบสอบถามออนไลน์  สมัครง่าย ได้เงินจริง


ipanelonline เป็นเว็บไซต์แรกที่แนะนำ การสมัครสมาชิกเว็บไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นเว็บที่ให้ตอบแบบสอบถามออนไลน์ ข้อดีของ ipanelonline เป็นเว็บที่เมื่อเราแลกเงินแล้วใช้เวลาในการจ่ายเงินไม่นาน 1-2 วันเงินก็เข้าบัญชี paypal แล้ว รวมทั้งยังมีแบบสอบถามให้ทำอย่างสม่ำเสมอ ใช้คะแนน 2500-5000 คะแนน ก็แลกเงินได้ 500-1000 บาท สนใจสมัครคลิกเลย

viewfruit ประเทศไทย ตอบแบบสอบถามได้เงินดอลลาร์ US


viewfruit ประเทศไทย ที่ viewfruit เราสามารถทำแบบสอบถามและแบ่งปันความรู้สึกนึกคิดกัน หางานและใช้เวลาให้มีประโยชน์ร่วมกัน คะแนนของ viewfruit นั้น 2500 คะแนนจะแลกได้ 5 ดอลลาร์ ซึ่งเงินจะโอนผ่านเข้าบัญชี paypal ภายใน 15-30 วัน ใช้เวลาแลกอาจจะช้าหน่อยแต่ได้เงินชัวร์ แถมไม่โดนหักค่าธรรมเนียมเหมือน ipanelonline แต่ก็จะมีอัตราแลกเปลี่ยนมาเกี่ยวข้องตอนที่เราจะถอนเงินจาก paypal แทน สนใจสมัครคลิก 


4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณค่ะ แล้วเวปๆหนได้เงินเร็วสุดอ่าคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จากประสบการณ์ที่แลกเงินมาตอนนี้เว็บที่จ่ายเงินเร็วหลังจากกดแลกคะแนนไปจะเป็น ipanelonline ค่ะใช้เวลาหลังจากกดแลกไปประมาณ 5 วัน(ก่อนหน้านี้ใช้เวลาแค่ 1 วันประมาณปี59) เงินจะเข้า paypal แล้วค่ะ ส่วนเว็บอื่นๆ ก็จะประมาณ 10-30 วันแล้วแต่เว็บไซต์ค่ะ ช้าสุดจะเป็น toluna ประมาณ 1 เดือนค่ะ

      ลบ
  2. ต้องลองดูว่าจริงไหม..

    ตอบลบ