หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

วิธีแลกเงินเว็บ ipanelonline ผ่าน paypal

    หลังจากบทความที่แล้วเกี่ยวกับการสมัครสมาชิก ipanelonline ไปแล้ว เมื่อเราเริ่มทำแบบสอบถามไปสักระยะ จนมีคะแนน 2500 คะแนนเว็บ ipanelonline จะอนุญาต ให้เราถอนเงินจากการทำแบบสอบถามได้แล้ว เพียงแต่เราต้องมีบัญชี paypal เพื่อใช้ในการรับเงินผ่านทางออนไลน์ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักว่า paypal คืออะไร ขออธิบายเล็กน้อย

Paypal คืออะไร?

    Paypal คือ บริการที่ผู้ใช้ทั้งบุคคลธรรมดาและภาคธุรกิจใช้เป็นช่องทางส่งและรับเงินออนไลน์ เปรียบเสมือนธนาคารและกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ที่สามารถโอนเงินจากบัญชี PayPal ของเรา ไปยังบัญชี PayPal รายอื่นได้ และใช้เป็นช่องทางในการซื้อสินค้า และบริการออนไลน์ต่างๆ ทางเว็บไซต์ที่มีปุ่มสัญลักษณ์ Paypal อยู่

เมื่อเรามีบัญชี paypal แล้วเราสามารถเอามาใช้รับเงินได้เลย ขั้นตอนการแลกเงินของ ipanelonline เริ่มจาก log in เข้าเว็บ ipanelonline.com แล้วคลิก แลกเปลี่ยนเป็น --> แลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ตามรูป


เมื่อกดเข้าไปแล้วจะได้หน้าต่างหน้าตาแบบนี้
ถ้าแลก 2500 คะแนน แลกเงินได้ 500 บาท  ซึ่งจะโดน paypal หักไป 33 บาทเราได้ 467 บาท
ถ้าแลก 5000 คะแนน แลกเงินได้ 1000 บาท ซึ่งจะโดน paypal หักไป 55 บาท เราได้ 945 บาท
ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นแล้ว แลก 500 บาทจะโดนหักไป 6.6 % แต่ถ้าแลก 1000 บาทจะโดนหักไป 5.5% จะเห็นได้ว่าแลก 1000 บาทจะคุ้มกว่านั่นเอง   หลังจากตัดสินใจว่าจะแลกเป็นเงินเท่าไรแล้ว กดคำร้องการแลกเปลียนได้เลย


กด  ชำระเงินออนไลน์และ paypal ได้เลยค่ะ จะมีช่องให้ใส่อีเมล์และชื่อที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทาง paypal (ชื่อและอีเมลล์ต้องตรงกับที่ลงทะเบียนไว้ใน paypal ถ้าไม่ตรงอาจไม่ได้เงินหรือได้ช้า) หลังจากนั้นกรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือ แล้วกดรับรหัสผ่านไดนามิก เพื่อให้ทางระบบส่งรหัสผ่านในการแลกเงินมาให้ เมื่อได้รับรหัสแล้วให้กรอก แล้วกดคำร้องขอการแลกเปลี่ยนได้เลย

รอจะขึ้นหน้าต่างแบบนี้ คะแนนของเราจะโดนหักไปแล้ว เป็นอันเสร็จเรียบร้อยในการแลกเงิน หลังจากนั้นรอไปประมาณ 1-2 วันจะมีอีเมลล์จาก paypal เข้ามาว่า ipanelonline ได้ชำระเงินมาให้เราแล้ว

เท่านี้ก็เรียบร้อยสำหรับการได้รับเงินจากการทำแบบสอบถามออนไลน์ มีเคล็ดลับในการเพิ่มคะแนนมาฝาก คือเราสามาถเข้าไปกดแสดงความคิดเห็นในเว็บของ ipanelonline ได้วันละ 1 ครั้ง โดยจะได้ 1 คะแนน/วัน และทุกครั้งที่เรา log in เข้าเว็บ ipanelonline ก็จะได้ 1 คะแนน เช่นกัน

เวลาทำแบบสอบถามให้ผ่านนั้น ก่อนเข้าแบบสอบถามบางครั้งจะมีบอกว่าทางเว็บต้องการคุณสมบัติของผู้ตอบแบบไหน เราก็ควรตอบแบบนั้นไป หวังว่าทุกคนจะได้ประโยชน์จากบทความนี้ และได้มีเงินค่าขนมเพิ่มเข้ากระเป๋ากันทุกคนนะคะ
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น