วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

วิธีสมัครตอบแบบสอบถามออนไลน์ผ่าน viewfruit ประเทศไทย

    วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกเว็บไซต์ที่สามารถทำเงินได้จริง จากการตอบแบบสอบถามออนไลน์นั่นคือ viewfruit ประเทศไทย เว็บตอบแบบสอบถามนี้จะจ่ายเงินผ่านทาง paypal เป็นเงินดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งปกติจะใช้เวลาหลังจากแลกเงินแล้วประมาณ 10-15 วัน ข้อดีของ viewfruit ก็คือจะมีแบบสอบถามมาให้ทำเกือบทุกวัน แต่เมื่อทำแบบสอบถามเสร็จแล้วจะต้องรอคะแนนอนุมัติค่อนข้างนาน แต่จริงๆ แล้วการตอบแบบสอบถามออนไลน์ อยากจะให้คนที่เริ่มเข้ามาทำคิดว่าทำเพื่อได้เงินค่าขนมเพิ่ม ไม่ใช่จะเอาเป็นอาชีพหลักนะคะ เราค่อยๆ ทำสะสมคะแนนไปเรื่อย แล้วค่อยแลกคะแนนพร้อมๆ กันเยอะๆ ก็ได้
งั้นเรามาเริ่มเรียนรู้ขั้นตอนการสมัครกันเลยดีกว่าค่ะ

ขั้นแรกเรากดไปที่ ลิงค์ นี้ก่อนค่ะ เมื่อเข้ามาแล้วจะได้เห็นหน้าตาเว็บดังรูปด้านล่างนะคะ


   กรอกข้อมูลตามภาพนะคะ
  • อีเมลล์             จะเป็นอีเมลล์ของผู้ที่แนะนำให้เราสมัคร (อย่าลบอีเมลล์ออกนะคะ)
  • อีเมลล์             บรรทัดถัดมาจะให้กรอกอีเมลล์ที่เราจะใช้สมัครสมาชิกกับทาง viewfruit
  • รหัสผ่าน           ให้ตั้งรหัสผ่านตามที่เราต้องการ
  • ยืนยันรหัสผ่าน    ให้กรอกรหัสผ่านอีกครั้ง
  • ยืนยันรหัส         ให้กรอกรหัสยืนยันตามตัวเลขทางขวามือ
หลังจากกรอกข้อมูลต่างๆ เสร็จเรียบร้อยให้กดเข้าร่วมทันที


เมื่อกดแล้วทาง viewfruit จะขึ้นหน้าต่างดังภาพ ให้กด  ได้ทราบแล้ว แล้วเข้าไปเช็คเมลล์ที่เราลงทะเบียนไว้ (ให้ลองเช็คตรงอีเมลล์ขยะนะคะ ถ้าไม่เห็นใน inbox)

ให้กดตามลิงค์ที่ส่งมาทางอีเมลล์ เมื่อกดไปแล้วจะเป็นหน้าให้กรอกข้อมูลพื้นฐานต่างๆ


ให้เรากรอกข้อมูลให้หมด เมื่อกรอกข้อมูลทั้งหมดเรียบร้อยเราก็เป็นสมาชิก viewfruit อย่างสมบูรณ์แบบสามารถที่จะเริ่มทำแบบสอบถามเพื่อรับคะแนนได้เลย ซึ่งโดยปกติแล้วทาง viewfruit จะส่งแบบสอบถามมาให้ทางอีเมลล์ที่เราลงทะเบียนไว้ (อาจจะไปอยู่ในอีเมลล์ขยะ) ให้เรามั่นเช็คเมลล์บ่อยๆ รับรองว่าได้ทำแบบสอบถามทุกวันแน่นอน หรือถ้าอยากจะเ้ข้ามาทำแบบสอบถามผ่านทางเว็บ viewfruit ก็สามารถทำได้เช่นกันโดยให้เราเข้าเว็บ viewfruit ประเทศไทย ล็อกอินเข้าสู่ระบบ


    ถ้ามีแบบสอบถามที่เราสามารถทำได้ ตรงโครงการล่าสุด จะขึ้นคำว่าได้รับเชิญ เป็นสีเขียวให้เราคลิกเข้าไปทำได้เลย

วิธีใส่ e-mail paypal เพื่อใช้รับเงินจาก viewfruit---> คลิกบัญชีรับเงินโบนัส
 

คลิกตรง บัญชีรับเงินโบนัสแล้ว ให้กรอกข้อมูลอีเมลล์ที่เราได้ลงทะเบียนไว้กับทาง paypal แล้วกดบันทึก



เมื่อเราทำแบบสอบถามไปสักระยะนึงจนสามารถที่จะแลกคะแนนได้(ขั้นต่ำ 2500 คะแนน) ให้เราคลิกไปที่รายละเอียดคะแนน --> แลกเปลี่ยนทันที


เมื่อกดเข้าไปก็จะมีให้เราเลือกว่าจะแลกกี่คะแนนโดยขั้นต่ำอยู่ที่ 2500 คะแนน

กดตรงแลกเดี๋ยวนี้ หลังจากนั้น viewfuit จะใช้เวลาตรวจสอบคะแนนของเราประมาณ 5-15 วันทำการก่อนที่จะส่งเงินเข้ามาทางบัญชี paypal ที่เราได้ลงทะเบียนไว้ เมื่อเงินเข้าบัญชีของเราแล้วจะมีเมลล์แจ้งเข้ามา

ตลอดระยะเวลาประมาณ 1 ปีที่ได้ทดลองทำแบบสอบถามผ่าน viewfruit มานั้นถือว่าเป็นเว็บที่ค่อนข้างดีมีแบบสอบถามเข้ามาสม่ำเสมอ และได้เงินอยู่ตลอด ถึงแม้จำนวนเงินจะไม่มากแต่ถ้าเราค่อยๆ ทำ ค่อยๆ เก็บคะแนนไปเรื่อยๆ ทำในเวลาว่างจากการดูหนัง ฟังเพลง เล่นอินเตอร์เน็ต และทำแบบสอบถามจากหลายๆ เว็บ เราก็สามารถที่จะเก็บเงินหมื่น เอาไปทำสิ่งต่างที่เราต้องการได้ต่อไป

2 ความคิดเห็น: